Trung tâm sửa chữa máy chiếu ZENK
Hotline: 0965.886.902 Làm việc cả tuần: 8h-21h

Chính sách bảo hành

Trước hết, ZENK chúng tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành đến quý khách khi phải đem hàng hóa đi bảo hành.

Sau đây, chúng tôi xin hướng dẫn chi tiết các bước và điều kiện để trung tâm chúng tôi bảo hành sản phẩm cho quý khách.

I. Dấu hiệu nhận biết sản phẩm của ZENK
1. Đối với sản phẩm mua mới tại ZENK
– Tem trên sản phẩm của chúng tôi ghi ngày xuất hàng và thời gian bảo hành trên tem (VD như 9 tháng, 12 tháng, 24 tháng..)

2. Đối với sản phẩm sửa chữa tại ZENK
– Đối với mỗi sản phẩm sau khi sửa chữa thành công được gửi trả cho khách hàng đều được gắn tem bảo hành sửa chữa trên sản phẩm. Tem trên sản phẩm cho biết ngày hết hạn bảo hành sửa chữa của quý khách.

II. Điều kiện bảo hành
ZENK sẽ bảo hành cho quý khách trong những trường hợp sau:

– Hàng hóa còn nguyên tem, không có dấu hiệu chắp vá hoặc rách nát ở vị trí ngày tháng.
– Lỗi hàng hóa được xác định từ phía nhà cung cấp chứ không phải do lỗi của khách hàng như dính nước, do va đập, chập, cháy nổ trong quá trình sử dụng.
– Đối với mỗi hàng hóa thì thời gian bảo hành dài ngắn khác nhau. Thế nên chúng tôi cam kết sẽ bảo hành cho quý khách đúng theo thời gian ghi trên tem bảo hành.

Quyền lợi của khách hàng:
– Quý khách sẽ được bảo hành dưới hình thức đổi mới ngay 1 sản phẩm khác cùng loại ( đối với sản phẩm mới) và được kiểm tra miễn phí ( đối với hàng hóa sửa chữa) và chúng tôi sẽ cam kết hoàn lại tiền cho quý khách nếu sản phẩm vẫn chưa hoạt động được.
=> Và cuối cùng, Xin chân thành cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ và sản phẩm của ZENK chúng tôi.